1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

       มีการวิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์รายวิชาที่สอน และนำไปจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) มีการประเมินผลการใช้หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้ 

คำสั่งเกี่ยวกับการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร

คำสั่งที่ 68 ปี 2566 แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุ.pdf
หลักสูตรคณิตม.ปลาย.pdf

ปฏิบัติหน้าที่ กรรมการในการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรหลักสูตร

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ.2563 

ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 

(ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

การสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

โครงสร้างหลักสูตร-รร-ม.4-2.pdf
รวมหลักสูตรคณิตม.ปลาย64.pdf

ตัวอย่าง โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนบ้านนานายกพิทยากร"

จัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้

ตารางวิเคราะห์หลักสูตร.pdf
03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา รายบุคคล2566.pdf

จัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้

แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา รายบุคคล2565

04รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลก.pdf
แบบบันทึกและติดตามเทอม2ปี2566.pdf

รายงานการประเมินผลการใช้  การปรับปรุงและการพัฒนาหลักสูตร

โรงเรียนบ้านนา“นายกพิทยากร” พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลาง

การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560)

เป็นผู้ได้รับนิเทศการสอน