1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
มีการวิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์รายวิชาที่สอน และนำไปจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) มีการประเมินผลการใช้หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้
คำสั่งเกี่ยวกับการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร
ปฏิบัติหน้าที่ กรรมการในการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรหลักสูตร
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ.2563
ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
(ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
การสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ตัวอย่าง โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนบ้านนานายกพิทยากร"
จัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้
จัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้
แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา รายบุคคล2565
รายงานการประเมินผลการใช้ การปรับปรุงและการพัฒนาหลักสูตร
โรงเรียนบ้านนา“นายกพิทยากร” พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลาง
การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560)
เป็นผู้ได้รับนิเทศการสอน